Björn á að halda áfram í Idolinu.

Átti ekki Bubbi líka í viðskiptum við sölumenn fíkniefna á sínum tíma? Og gott ef ekki að hann hafi einnig setið inni fyrir slíka háttsemi, án þess þó að ég hafi staðfestingu á því. Ef það er ár síðan Björn var í neyslu þá get ég alveg trúað honum fyrir því að hafa snúið baki við slíkum ólifnaði. Þangað til annað kemur í ljós.

 Ég tel þetta ekki áfall fyrir Stöð 2. Þvert á móti á Björn Jörundur eftir að slá í gegn í þessum þáttum. Hann ber af öllum þessum dómurum sem hafa komið við sögu í þessum þáttum hingað til og gefur þættinum betra líf og þá sér í lagi góðan húmor. Ég skora á Pálma og stöð 2 að styðja við bakið á Birni, þ.e.a.s. ef Björn hefur snúið baki við neyslu fíkniefna. Hann ætti þess vegna að koma fram og tala um þá reynslu sína, öðrum til vítis og varnaðar. Fáum mönnum er gefin jafn mikil frásagnargáfa og hann myndi án efa koma þeim sögum frá með skemmtilegum en áhugaverðum hætti. 

Burt með fíkniefnin, áfram með Björn og Idolið


mbl.is Björn Jörundur viðurkennir mistök
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Raggi

Höfundur

Raggi
Raggi
Ég er nú hérna bara til að geta tekið þátt í umræðunni, án þess þó að þurfa eiga fyrsta orðið.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband